CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online12
Lượt truy cập901,833
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Một số ưu điểm của cửa cuốn

Cách lắp đặt cửa cuốn chất lượng?

Đối với dòng sản phẩm cửa cuốn tự động thì độ bền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau: 

Thi công lắp đặt cửa cuốn rất quan trọng, lắp đặt không chính xác cửa cuốn dễ bị hư hỏng, tạo ra những tiếng động khi đóng mở gây khó chịu khi sử dụng. 

Tư vấn lựa chọn cửa cuốn không chính xác cũng không kém phần quan trọng như những cửa có kích thước cực kỳ lớn mà lựa chọn nan lá quá mỏng thì dễ bị xé lá, sử dụng motor cửa cuốn không phù hợp với trọng lượng cửa thì motor sẽ bị quá tải.

Motor cửa cuốn: Nên chọn những dòng motor nhập khẩu từ Đức, nếu chọn các dòng motor cửa cuốn được sản xuất trong nước thì nên chọn những công ty sản xuất đảm bảo uy tín trên thị trường.

Nan lá cửa cuốn: lap dat cua cuon nên chọn từ những hãng sản xuất có uy tín trên thị trường và có độ dày phù hợp, vì cửa cuốn sử dụng lâu dài nên tính đến thời gian sau này nếu nhôm có bị oxi hóa mài mòn cũng không bị ảnh hưởng nhiều như rách lá.

cua-cuon-(1).jpg 

Ưu điểm của cửa cuốn:

Không chiếm diện tích sử dụng

 

Không bị giới hạn bởi diện tích mở và kéo các bên

 

Đóng mở dễ dàng, thuận tiện

Hình thức chắc chắn thể hiện tính an toàn cao

Thân cửa bằng nhôm hợp kim cao cấp

Màu sắc trang nhã và sang trọng

Sản phẩm đồng bộ, chất lượng cao

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Remote cửa cuốn đi kèm với hộp điều khiển cửa cuốn và thông thường khi làm cửa cuốn tự động bạn sẽ được cung cấp một đến hai chiếc remote cửa cuốn. Không cần phải sử dụng nút âm tường, chỉ cần nhấn nút điều khiển cửa cuốn thì dù bạn đứng cách xa cửa cuốn đến 5 mét vẫn có thể thực hiện công việc này một cách dễ dàng.

Hãy đến với cửa cuốn alpha của chúng tôi, chúng tôi cam kết đến sản phẩm chất lượng nhất, mang thương hiệu Đức cho quí khách hàng.

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo